EVA Air được SKYTRAX đánh giá 5 sao và nhận nhiều giải thưởng đầu năm 2019

SKYTRAX đã công bố giải thưởng hàng không thế giới năm 2019, tại Triển lãm hàng không Paris vào ngày 18 tháng 6 năm 2019 và EVA Air là hãng hàng không nhận được giải thưởng đó. EVA Air đã được công nhận là hãng hàng không 5 sao SKYTRAX trong 4 năm liên tiếp và giành được 2 vị trí đầu cho dịch vụ ăn uống ở hạng ghế Economy Class tốt nhất thế giới và có cabin máy bay sạch nhất thế giới.

EVA Air được SKYTRAX đánh giá 5 sao trong 4 năm liên tiếp

EVA Air đã đạt được chứng nhận Hàng không 5 sao SKYTRAX trong vòng 4 năm kể từ năm 2016. Để nhận được danh hiệu này, EVA Air đã duy trì các tiêu chuẩn cao cấp dành cho hành khách, bằng cách liên tục tối ưu hóa các dịch vụ trên không lẫn dưới mặt đất. Cùng với đó là liên tục nâng cấp phần mềm và phần cứng để tối ưu hóa trải nghiệm cho hành khách trên các chuyến bay.

EVA Air là hãng hàng không 5 sao SKYTRAX trong 4 năm liên tiếp

EVA Air là hãng hàng không 5 sao SKYTRAX trong 4 năm liên tiếp

EVA Air đã chú ý tới mọi khía cạnh trong hoạt động của mình, bao gồm cả những yếu tố nhỏ nhất như sự sạch sẽ ở mọi góc của khoang máy bay. Nhờ thế, khách du lịch khi trả lời khảo sát SKYTRAX về chuyến bay của hãng, đã công nhận rằng EVA Air chính là hãng hàng không có “Cabin sạch máy bay sẽ nhất thế giới”.

Hãng hàng không EVA Air cũng giữ một thực đơn tươi mới cho hành khách, bằng cách sử dụng nguyên liệu thay đổi theo mùa, cung cấp các món ăn đáp ứng mọi khẩu vị khác nhau. Ở hạng ghế Economy Premium Class và Economy Class, bữa ăn được phục vụ cho hành khách sử dụng các nguyên liệu tươi ngon theo mùa, sản xuất tại địa phương, mang đến hương vị tự nhiên nhất cho các món ăn. Sự kết hợp của nhiều loại thực phẩm có màu sắc khác nhau, góp phần mang đến bữa ăn hấp dẫn hơn.

Bữa ăn hạng ghế Economy Class của EVA Air được đánh giá là tốt nhất thế giới

Bữa ăn hạng ghế Economy Class của EVA Air được đánh giá là tốt nhất thế giới

Những món ăn ngon mà hãng hàng không EVA Air đã sử dụng cho bữa sáng trên các tuyến đường dài và bữa trưa lạnh kiểu Nhật đã nhận được những đánh giá có lợi. Điều này góp phần mang đến vị trí số 1 cho bữa ăn của hạng ghế Economy Class mà EVA Air khai thác.

Những món ăn được người sành ăn lựa chọn ở hạng ghế Business Class của EVA Air bao gồm các món ăn được làm từ đầu bếp 3 sao Michelin, Din Tai Fung Dimsum, ẩm thực kiểu Tây và món tráng miệng hảo hạng cũng là những bữa ăn phổ biến đối với hành khách.

Bữa ăn ở hạng ghế cao cấp của EVA Air cũng được đánh giá cao

Bữa ăn ở hạng ghế cao cấp của EVA Air cũng được đánh giá cao

Các giải thưởng khác mà EVA Air nhận được từ SKYTRAX

SKYTRAX là một tổ chức xếp hạng vận tải hàng không quốc tế có uy tín, tư vấn cho các hãng hàng không và sân bay trên khắp thế giới về cải tiến chất lượng. Đồng thời tổ chức cũng công nhận các hãng hàng không tốt nhất trên thế giới, thông qua những phân tích về khảo sát sự hài lòng của khách hàng trên toàn cầu. Nó đã trở thành một phần quan trọng với các hãng hàng không, ngành du lịch và  khách hàng khi di chuyển bằng máy bay.

SKYTRAX đã thực hiện khảo sát hàng không trực tuyến hàng năm, thông qua những câu hỏi dành cho hành khách di chuyển trên các hãng hàng không từ tháng 9 năm 2018 đến tháng 5 năm 2019. Hơn 20 triệu khách du lịch tại hơn 100 quốc gia đã tham gia trả lời khảo sát và đưa ra nhận xét về 49 khu vực dịch vụ trên sân bay và máy bay.

Với dịch vụ chất lượng, EVA Air luôn được khách hàng yêu thích và nhận được giải thưởng tuyệt vời

Với dịch vụ chất lượng, EVA Air luôn được khách hàng yêu thích và nhận được giải thưởng tuyệt vời

EVA Air đã giành được giải thường SKYTRAX kể từ năm 2008, với cabin sáng tạo giữa hạng ghế Business Class và Economy Class là hạng ghế Economy Premium Class cao cấp nhất thế giới. Trong giải thưởng Hàng không Thế giới 2019 của SKYTRAX, EVA Air đã nhận được nhiều sự công nhận hơn, với những giải thưởng nổi bật là:

Giải thưởng

Xếp hạng năm 2019

10 hãng hàng không hàng đầu thế giới

6

Cabin máy bay sạch nhất thế giới

1

Dịch vụ ăn uống ở hạng ghế Economy Class tốt nhất thế giới

1

Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới

4

Hãng hàng không tốt nhất châu Á

4

Tiện nghi hạng ghế Business Class tốt nhất

4

Phi hành đoàn trên máy bay tốt nhất thế giới

5

Nhân viên hàng không tốt nhất châu Á

6

Chỗ ngồi hạng ghế Economy Class tốt nhất

7

Hãng hàng không có hạng ghế Economy Class tốt nhất thế giới

10

 

 

Với mong muốn cung cấp trải nghiệm hàng không tốt nhất cho khách hàng, EVA Air đã chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, đồng thời là những dịch vụ tiện ích hiện đại. Nhờ thế, EVA Air đã nhận được đánh giá 5 sao từ SKYTRAX, cũng như được công nhận từ nhiều tổ chức xếp hạng trên thế giới. Chính vì thế, đặt vé máy bay EVA Air cho các chuyến đi, chắc chắn du khách sẽ tìm thấy trải nghiệm tuyệt vời.

Thu Hiền

Chia sẻ bài viết này: