EVA Air khai thác đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc vào tháng 12/2019

EVA Air khai thác đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc vào tháng 12/2019, giúp việc đi lại của hành khách ở hai địa điểm này trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Cùng với sự kiện khai trương đường bay mới này, EVA Air cũng tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết vé cho chặng bay mới này của EVA Air nhé!

Thông tin lịch bay và tần suất chuyến bay Đà Nẵng – Đài Bắc của EVA Air

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách và đa dạng hóa sản phẩm, EVA Air bắt đầu khai thác đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc với tần suất mỗi ngày một chuyến khứ hồi từ ngày 22/12/2019.

Du khách sẽ có thể bay đến Đài Bắc dễ dàng hơn nhờ việc EVA Air khai thác đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc

Hiện tại, hãng hàng không EVA Air đã mở bán vé cho chặng Đà Nẵng – Đài Bắc và chiều ngược lại. Đường bay mới sẽ chính thức khởi hành từ ngày 22/12 bằng tàu bay A321 với 8 ghế hạng thương gia và 176 ghế hạng phổ thông.

Về lịch khai thác chặng bay Đà Nẵng – Đài Bắc, EVA Air thực hiện mỗi ngày một chuyến bay khứ hồi cho chặng này với thời gian 3 giờ bay mỗi chuyến. Cụ thể, chuyến bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc có số hiệu BR384, khởi hành tại sân bay quốc tế Đà Nẵng từ lúc 14 giờ 10 theo giờ địa phương. Chiều ngược lại từ Đài Bắc có số hiệu BR383, khởi hành tại sân bay quốc tế Đào Viên vào lúc 9 giờ 45 theo giờ địa phương.

Chặng bay Đà Nẵng – Đài Bắc sẽ được EVA Air khai thác bằng máy bay A321 hiện đại

Thông tin chi tiết về chặng bay Đà Nẵng – Đài Bắc từ 22/12/2019 được tóm tắt trong bảng sau:

Đường bay

Số hiệu chuyến bay

Giờ cất cánh

Giờ hạ cánh

Loại máy bay

Số ghế hạng thương gia

Số ghế hạng phổ thông

Tổng số ghế

Đài Bắc – Đà Nẵng

BR383

09:45

11:40

A321

8

176

184

Đà Nẵng – Đài Bắc

BR384

14:10

17:55

A321

8

176

184

 

Tiềm năng của đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc

Đại diện hãng hàng không EVA Air cho biết, việc mở đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới đường bay của hãng, nhằm mục tiêu phủ kín mạng đường bay trên các thành phố lớn tại Việt Nam. Với việc khai trương đường bay mới này, EVA Air góp phần thúc đẩy nhu cầu đi lại, công tác và du lịch, giúp hành khách có thêm cơ hội khám phá nhiều điểm đến dẫn của khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Đà Nẵng và Đài Bắc.

Đà Nẵng là điểm du lịch rất được yêu thích trong những năm gần đây

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng và Đài Loan là những điểm du lịch được đông đảo tín đồ cuồng chân yêu thích. Theo thống kê từ Sở Du lịch Đà Nẵng, trong 9 tháng đầu năm nay, Đà Nẵng đã đón hơn 7 triệu lượt khách, trong đó có 2.8 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng lượng khách đến Đà Nẵng bằng đường hàng không trong thời gian này tăng 37.5%, đạt 2.3 triệu lượt khách.

Đài Bắc với nhiều điểm đến hấp dẫn rất thu hút khách du lịch

Vì thế, việc EVA Air mở đường bay thẳng Đà Nẵng – Đài Bắc sẽ góp phần nâng tổng số đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc lên cao hơn. Từ đó, người dân cũng có thêm lựa chọn tốt hơn nhất là vào dịp cuối năm, khi nhu cầu đi lại tăng cao đột biến. Đường bay này không chỉ hướng đến khách du lịch mà còn cả những người Việt đi lao động tại Đài Loan và hành khách là doanh nhân.

Ưu đãi từ EVA Air nhân dịp khai trương đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc

Trong thời gian khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc, EVA Air cho ra đời gói vé Fare Family. Từ đó, hành khách có thể tùy chọn dịch vụ và bay theo ý muốn với 3 lựa chọn như: quyền lợi tích lũy dặm bay, phục vụ bữa ăn trên chuyến bay và hành lý ký gửi.

Với dịch vụ bay chất lượng, EVA Air sẽ mang đến cho hành khách sự hài lòng tuyệt đối

Cụ thể, nếu hành khách chọn gói cơ bản, hành khách sẽ bắt đầu chuyến bay thật đơn giản, có thể nâng cấp dịch vụ với khả năng đặt trước chỗ ngồi và wifi. Trong khi đó, gói tiêu chuẩn sẽ gia tăng sự thoải mái cùng khả năng đặt trước và nâng cấp chỗ ngồi. Cuối cùng, gói linh hoạt với ưu thế giúp hành khách tùy chỉnh chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu cùng khả năng đổi chuyến bay, wifi, đặt trước và nâng cấp chỗ ngồi. Có thể thấy rằng, những hạn mức sử dụng tiện nghi của các gói bay Fare Family giúp hành khách có trải nghiệm thoải mái trong mọi hành trình.Với đường bay mới này, hành khách có thể yên tâm chọn EVA Air vì giờ bay thuận tiện, giá vé tiết kiệm cùng nhiều tiện ích vượt trội.

Hãng hàng không EVA Air khai thác đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc với tần suất và lịch bay như đã nêu ở trên, việc đi lại, du lịch, công tác của hành khách sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Riêng những hành khách có chuyến bay phải quá cảnh tại Đài Bắc sẽ có thể tiết kiệm thời gian hơn, sau đó nối chuyến dễ dàng và thuận tiện đến các thành phố ở Mỹ và Canada như Los Angeles, Seattle, New York, San Francisco, Chicago, Houston, Vancouver, Toronto và châu Âu. Hãy liên hệ ngay đại lý EVA Air tại Đà Nẵng để được hỗ trợ và tư vấn đặt vé nhé.

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết này: